Analytics cannot be run on this browser since Javascript is not enabled.

Auto TS ONLINE MOBILE - Hướng đi mới nào cho TS

 

Auto TS Online Mobile - Download tại đây


    TS Online, tựa game gắn bó với các game thủ 8x đời cuối và 9x đời đầu bất ngờ xuất hiện phiên bản mobile và được Việt hóa. Hiện TS Mobile đã ra mắt vào ngày CBT 26/09/2019 vừa rồi, với cộng đồng lớn mạnh đến từ các gamer kỳ cựu chắc chắn sẽ đem lại làn sóng mới cho game online việt.

    Turn-based là thể loại game dàn trận chiến thuật tấn công theo lượt. TS Online chính là tựa game turn-based hàng đầu ở Việt Nam. Nó được phát hành bởi Asiasoft vào năm 2005. 
    Tựa game turn-based này đòi hỏi kỹ năng tính toán và sự phối hợp của cả đội, kèm một chút may mắn (skill càn khôn, triệu gọi, hiệu ứng choáng, bỏ độc, ngủ...). Trong đó việc combo để vượt qua các phó bản, bản đồ tướng mạnh là điều rất quan trọng. Người chơi phải am hiểu nhiều hơn về các tướng, kỹ năng ... để có thể dễ dàng khắc chế được đối thủ cũng như các tướng mạnh. Ngoài những điểm đã nêu trước đó, VIEAUTO sẽ chỉ ra 3 điểm quan trọng là :

 

1. Biết vận dụng kỹ năng và điểm số đúng hệ:

   Đối với mỗi Hệ, bạn cần biết phải theo hướng nào đúng đắn nhất:

Hệ Phong : tăng hỏa tiễn ( H2 , tăng 1d , nếu bạn dư knb thì tăng max rồi 5x tẩy lại theo loạn kich ) train chung với thái vân cơ ,char mặc đồ + int để tăng damage

Hệ Địa : Thuần công - giai đoạn đầu tăng ném đá(H3) đánh kết hợp với pet atk lên 9x r tẩy lại theo thuần công như Phong ,sau đó train để lên cấp cao hơn.

Hệ Hỏa : Bạn vẫn theo đc đường thuần atk như Phong và củng có thể cơ động theo thủy để event ,pk và train ( giống địa ) , lượng damage gây ra của hỏa khá to nhờ vào skill nên bạn dễ dàng set damage vượt cấp

Hệ Thủy : nếu bạn đam mê hệ thủy solo thì nên theo thủy chiến ( học băng phong , hồi sinh , giải ) hơn là thủy hỗ trợ ( hồi sinh , hồi hp sp, giải , băng phong ),Tôn Dực củng là 1 pet đáng để thử , vừa train vừa có băng phong ,nhưng đòi hỏi bạn phải có nhiều đồ công để kéo lượng damage yếu ớt từ skill thủy.

 


 

2. Biết vận dụng tổ đội :

    Tương sinh – Tương khắc: TS Online Mobile có 4 lớp nhân vật thuộc 4 hệ và tương khắc dựa theo thứ tự Địa – Thủy – Hỏa – Phong:
Địa: Có khả năng bảo vệ bản thân và đồng đội, tạo sát thương đơn và trên diện rộng tốt, có khả năng khống chế và thay đổi được cục diện trận đấu.
Thủy: Có khả năng hồi sinh, hồi phục HP và SP giúp cho việc tham gia các hoạt động và luyện công của đồng đội dễ dàng hơn.
Hỏa: Được mệnh danh là chiến thần trong game, một trong những hệ gây sát thương lớn nhất.
Phong: Đa số các kĩ năng hệ phong hỗ trợ tốt cho nhân vật khi thám hiểm một mình. Skill triệu hồi được xem là một trong những chiêu thức khiến kẻ địch run sợ.

 


Bạn phải có cùng một nhóm tổ đội để hỗ trợ lẫn nhau, trong đó việc chọn lựa tướng phù hợp cũng là yêu cầu quan trọng không kém để đi kèm.

 

3. Sử dụng AUTO đúng cách:

    Hiện nay Auto tích hợp trong game đã khá tốt, nhưng nếu có thêm Auto hỗ trợ về Combo kỹ năng (skill) cho các tướng thì rất là tốt. Đồng thời việc không có tổ đội đi kèm có thể giải quyết thông qua việc Auto thêm các nhân vật khác trong 4 hệ để hỗ trợ lúc cần thiết. 

 


    Hiện tại VIEAUTO đang ra sức đẩy mạnh việc ra mắt Auto TS Online Mobile để giúp các bạn giải quyết các vấn đề trên, điều này cũng giảm bớt thời gian hơn, tạo cho các gamer có thêm động lực cày cuốc.

 

ĐÓN CHỜ AUTO TS ONLINE MOBILE trong tháng 10 nhé.

 

VIEAUTO kính bút