Analytics cannot be run on this browser since Javascript is not enabled.

Môn phái Kim Dung trong Tân Thiên Long Mobile

Auto Tân Thiên Long Mobile

Auto Giả Lập Tân Thiên Long Mobile

 

  Nhắc đến Kim Dung, chắc hẳn nhiều game thủ đều hình dung đến những câu chuyện truyền kỳ bất hủ như Thiên Long Bát Bộ, Anh Hùng Xạ Điêu, Ỷ Thiên Đồ Long Ký ...Trong đó những nhân vật huyền thoại như Quách Tĩnh, Dương Quá, Hoàng Dung, Kiều Phong, Lệnh Hồ Xung ... đem lại nhiều ký ức không thể nào quên đối với các thế hệ 7x đến 9x. Những nhân vật mỗi lần thi triển thần thông võ thuật đều gây nhiều ấn tượng mạnh như Giáng Long Thập Bát Chưởng, Cửu Âm Chân Kinh, Đạn Chỉ Thần Công ... để từ đó, các môn phái mới có thể vang danh thiên hạ.

 

Trong Tân Thiên Long mobile hiện tại có nhiều môn phái chính nổi danh từ bộ tiểu thuyết Kim Dung như Minh Giáo, Cái Bang, Nga My, Tiêu Dao, Thiên Sơn . Chúng ta hãy cùng điểm qua các môn phái này sỡ hữu các võ công gì đã giúp họ chấn hưng trong nhiều thập kỷ qua.

 

Cái Bang

Trong tiểu thuyết của Kim Dung, Cái Bang là bang đứng đầu (đệ nhất bang), xưng hùng cùng với Thiếu Lâm (đệ nhất phái) và Minh Giáo (đệ nhất giáo - chỉ xuất hiện trong Ỷ Thiên Đồ Long ký). Nhiều nhân vật anh hùng trong truyện Kim Dung từng ở trong bang này như Hồng Thất Công, Kiều Phong, Hoàng Dung (vị bang chủ nữ đầu tiên, về sau có Sử Hồng Thạch)...
Lịch sử Cái Bang có thể nói là từ rất lâu đời, danh xưng "Thiên Hạ Đệ Nhất Bang" không phải tự nhiên mà có. Nhờ tinh thần quật cường và nhân số đông đảo, phái này luôn chiếm một vị trí đáng kể trong võ lâm Trung Nguyên. Danh tiếng trên Giang hồ của Cái Bang lừng lẫy hàng trăm năm, nhân tài ngọa hổ tàng long, thời nào cũng có.
Trong bốn bể Đông Tây Nam Bắc, nơi nào có ăn xin, nơi đó có Cái Bang. Những đệ tử trong bang thương yêu giúp đỡ nhau, chia sẻ mọi thứ, tạo nên một khối thống nhất luôn theo phò chính nghĩa. Cái Bang tuyệt học chính là "Giáng Long thập bát chưởng" và "Đả cẩu bổng pháp".

 

 

Nga My

 

Đệ tử phái Nga My là những cô nương dung mạo thanh nhã, liễu yếu đào tơ cho nên những chiêu thức, tuyệt học của phái đa số là những chiêu thức hỗ trợ cho bản thân hoặc cho đồng đội của họ. Đối với những đại đệ tử của phái đã đạt đến tu vị thâm hậu, họ còn học được những chiêu thức " Cải tử hồi sinh " làm người đã chết đi sống lại, thật đáng khâm phục !
Tuy nhiên, người trong giang hồ không dễ mà coi thường đệ tử phái Nga My. Bởi lẽ phái Nga My có những tuyệt học võ thuật thần sầu quỷ khốc, khiến cho đối phương phải thất kinh hồn vía mà tránh xa. Nhưng do bổn phái luôn theo chính nghĩa, quang minh chính đại nên giang hồ luôn có cái nhìn khâm phục và ngưỡng mộ đối với họ.

 

 

Minh Giáo

 

Minh giáo cùng với Thiếu Lâm và Cái Bang được xem là 3 giáo phái, môn phái và bang hội hùng mạnh nhất võ lâm. Tổng đàn của Minh giáo đặt trên đỉnh Quang Minh, dãy núi Côn Luân. Dưới chức giáo chủ là chức Quang Minh tả sứ và Quang Minh hữu sứ. Minh giáo thờ thần lửa, lấy hành hiệp trượng nghĩa, cứu giúp dân lành làm tôn chỉ. Dưới triều đại giáo chủ đời thứ 33 là Dương Đỉnh Thiên, Minh giáo nhiều nhân tài kẻ sĩ, khí đồ hưng vượng. Sau khi Dương Đỉnh Thiên mất, Minh giáo nội bộ lục đục, bộ thuộc không ai cai quản vi phạm tôn chỉ làm nhiều điều càn rỡ, nên bị giang hồ võ lâm khinh ghét.

Minh Giáo lấy chí mạng làm chính, gây tê liệt đối phương và cướp đoạt mạng trong nháy mắt.

 

 

Tiêu Dao

 

Đệ tử Tiêu Dao không nhiều, cũng không tụ thành nhóm, có người làm quan triều đình, cũng có người du lãng giang hồ. Trên ý nghĩa nào đó thì kỳ thực phái Tiêu Dao là môn phái một người. Đệ tử phái Tiêu Dao ở đâu cũng thì nơi đó chính là phái Tiêu Dao. Cho nên giang hồ có nói “Chưa từng gặp người của Tiêu Dao, chỉ từng nghe chuyện Tiêu Dao”.
Phái Tiêu Dao ẩn cư giang hồ, nhưng họ lại có quan hệ rất mật thiết với triều đình. Nổi tiếng đương thời, không biết có bao nhiêu người quan hệ gắn bó với phái Tiêu Dao. Môn phái này nổi danh với các môn võ công lấy nhanh làm chính như Đạn Chỉ Thần Thông, Lăng Ba Vi Bộ ...khiến bao kẻ thù không tránh khỏi sát thương.

 

 

Thiên Sơn

 

Thiên Sơn là môn phái ít được nhắc tới nhất trong các bộ tiểu thuyết kiếm hiệp của Kim Dung. Thiên Sơn trong Tân Thiên Long Mobile là thích khách trời sinh với đòn tấn công có thể phát ra liên tục trong khi chiến đấu. Đệ tử Thiên Sơn thoắt ẩn thoắt hiện, có thể đột ngột biến mất, đợi thời cơ thích hợp dùng một chiêu hạ gục đối thủ.

Các kỹ năng võ công nổi trội của Thiên Sơn phải kể đến như Kim Thiền Thoát Xác, Đạp Tuyết Vô Ngấn ... đầy kỳ bí và linh hoạt. Họ có thể thoắt ẩn thoắt hiện đánh gục đối thử mà không gây tiếng động.

 

 

Mỗi môn phái đều có nét đặc trưng riêng, kỹ năng ưu hóa giúp họ nổi danh trên giang hồ. Hãy đến với tân thiên long , đến với các bộ tiểu thuyết kim dung và cùng VIEAUTO bàn luận thêm nữa nhé.

Auto Tân Thiên Long Mobile

Auto Giả Lập Tân Thiên Long Mobile

VIEAUTO Kính Bút