Analytics cannot be run on this browser since Javascript is not enabled.

Tổng hợp skill 3 phái trong Webgame Võ Lâm Truyền Kỳ VNG

Tổng hợp skill 3 phái trong Webgame Võ Lâm Truyền Kỳ VNG

Webgame Võ Lâm Truyền Kỳ VNG với 3 đại phái Võ Đang – Cái Bang – Thiếu Lâm được trang bị 1 bộ gồm 9 kỹ năng khác nhau, trong đó có 3 kỹ năng bổ trợ, 1 kỹ năng trấn phái và 5 kỹ năng tấn công cả đơn lẻ lẫn quần thể. Tuy nhiên mỗi phái lại có sở trường khác nhau do đó quy mô các chiêu thức khá giống nhau nhưng hiệu quả kèm theo lại khác hẳn.

Võ Đang

Là hệ phái nội công duy nhất trong Webgame Võ Lâm Truyền Kỳ VNG và sở hữu nguồn nội lực dồi dào nên điều tất nhiên các chiêu thức của Võ Đang khi thi triển đều kèm theo sát thương nội công rất uy mãnh. Võ Đang được trang bị đến tận 5 kỹ năng sát thương chính gồm Lưu Quang Kiếm Pháp, Thái Thanh Kiếm Khí, Lạc Sương Kiếm Ý, Thất Tiệt Kiếm và Vị Ương Kiếm Pháp, trong đó có Thái Thanh Kiếm Khí và Thất Tiệt Kiếm là kỹ năng quần công.

Chiêu thức Võ Đang

Nhược điểm của Võ Đang là khả năng phòng ngự không tốt bằng 2 phái còn lại, do đó với lợi thế về nội công của mình Võ Đang được trang bị 2 kỹ năng bổ trợ là Bôn Lôi Kiếm Quyết (đẩy lui kẻ địch kèm sát thương) và Vô Ngã Tâm Pháp (phản đòn sát thương). Với 2 kỹ năng đó Võ Đang dư sức chống trả 2 phái còn lại với thể chất vượt trội hơn, kỹ năng bổ trợ còn lại của Võ Đang là Võ Đang Kiếm Kinh giúp gia tăng sinh lực và chí mạng.

 

Bộ kỹ năng hỗ trợ của Võ Đang

 

Cái Bang

Đại bang phái lớn nhất võ lâm chưa bao giờ tuột khỏi tay Cái Bang. Với hàng ngàn đệ tử bôn tẩu khắp giang hồ, Cái Bang sở hữu cho mình một khả năng ứng biến linh hoạt và nhạy bén với mọi tình huống. Sự linh hoạt vốn có đó khiến Cái Bang sở hữu những chiêu thức khiến đối thủ tiêu hao khả năng chiến đấu rất nhanh. Trong 4 chiêu thức sát thương chia đều cho đơn lẻ và quần công gồm Khu Xà Côn, Du Long Côn, Bá Vương Tạ Giáp, Đả Cẩu Côn Pháp thì có đến 2 chiêu thức khiến đối thủ giảm khả năng công – phòng.

Tuyệt thế võ công lừng lẫy giang hồ của Cái Bang

 

Du Long Côn của Cái Bang khuynh đảo Võ Lâm

 

Thiên Hành Khí Công, Diệu Thủ Quyết, Tiêu Dao Du là 3 kỹ năng bổ trợ giúp Cái Bang gia tăng lượng sinh lực, khả năng né tránh, độ chính xác và chí mạng. Không những vậy Thâu Thiên Hoán Nhật là kỹ năng tiếp cận nhanh mục tiêu càng giúp cho Cái Bang thêm linh hoạt và khó đề phòng.

Thiếu Lâm

Cũng giống như Cái Bang, Thiếu Lâm được bổ trợ cho khả năng áp sát mục tiêu bằng kỹ năng Xả Thân Quyết đồng thời kèm theo hiệu quả gây choáng, đây là điểm lợi hại nhất của Thiếu Lâm.

Kỹ năng chiến đấu gồm Trảm Ma Đao Pháp, Thiên Mộc Đao Pháp, Phong Ma Đao Pháp, Bất Động Vương Chú đều là những chiêu thức mang theo sát thương ngoại công cường mãnh, phản ánh đúng bản chất uy dũng mỗi khi xuất chiêu của phái Thiếu Lâm.

Cận mắt các thông số của kỹ năng phái Thiếu Lâm lừng danh

 

Võ học Thiếu Lâm lưu danh ngàn đời

 

Thể chất siêu phàm của Thiếu Lâm còn được thể hiện ngay trong 3 kỹ năng bổ trợ là Đại Thừa Tâm Pháp, Đấu Phật Chiến Pháp và Kim Chung Tráo giúp đề thăng sức phòng thủ lên rất cao đồng thời khiến đối phương phải chịu sát thương ở mức tuyệt đối. Với bộ kỹ năng của mình, không ai thích hợp hơn Thiếu Lâm trong vai trò “xe tăng” càn lướt trong những trận hỗn chiến.

Có lẽ mọi người đều để ý thấy mỗi phái còn thiếu 1 chiêu thức nữa mới đủ bộ 9 kỹ năng. Cả Võ Đang – Cái Bang – Thiếu Lâm đều là danh môn chính phái lớn nhất trong VLTK, bởi vậy tôn chỉ luyện công của cả 3 phái khá giống nhau khiến cả 3 đều sở hữu 1 kỹ năng trấn phái như nhau. Bí kíp trấn phái đều gây sát thương cháy nổ trong phạm vi lớn và sát thương hệ phái lên 50 mục tiêu xung quanh. Việc cả 3 phái đều sở hữu bí kíp trấn phái giống nhau cũng góp phần không nhỏ tạo nên sự cân bằng sức mạnh trong Webgame Võ Lâm Truyền Kỳ VNG.

 

Group Auto Võ Lâm Truyền Kỳ Web tại đây : https://www.facebook.com/groups/1203788396398798/

 

Nguồn : GameK.vn